Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Căn hộ Diamond Lotus Lake View quận 8


Dự án căn hộ Diamond Lotus tại quận 8 thuộc tầm cỡ quốc gia


Dự án Diamond Lotus Lake View tại quận 8 TP.HCM là một trong những dự án trọng điểm về khu đô thị xanh và hiện đại tại Việt Nam. Được đầu tư bởi tập đoàn Phúc Khang dự án Diamond Lotus Lake View sẽ mang đến một làn gió mới cho khu Tây Sài Gòn với một dự án xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ.


Dự án Diamond Lotus Lake View  là khu căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed (Mỹ) và Lotus (VGBC) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với tổng diện tích dự án là 11.459.50m2 và được xây dựng thành 21 tầng phục vụ nhu cầu nhà ở cho khách hàng.

Vị trí căn hộ Diamond lotus chiếm nhiều lợi thế

Với vị trí đắt địa ngay cạnh khu công viên văn hóa Đầm Sen, Diamond Lotus Lake View được thừa hưởng nhiều giá trị văn hóa cũng như những tiện ích hiện đại cùng với không gian sống thanh bình, trong lành, mát mẻ.

Từ căn hộ Diamond Lotus Lake View bạn có thể thu cả Công viên Đầm Sen vào tầm mắt của mình, được tận hưởng nguồn gió trong lành từ lá phổi xanh khổng lồ của khu vực và đặc biệt hơn hết bạn có thể thoải mái khám phá những lễ hội đặc sắc thường xuyên được tổ chức tại Đầm Sen.


 Bên cạnh đó, vi trí DiamondLotus Lake View có sự kết nối giữa các trục đường chính nên giao thông đi lại rất thuận tiện cho những người dân tại đây.
Không chỉ là khu căn hộ phục vụ nhu cầu an sinh của người dân, Diamond Lotus Lake View còn tích hợp nhiều dịch vụ hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí nghỉ dưỡng cho những người dân tại đây.

 Các bệnh viện quốc tế, những trường học đạt chuẩn, hay những khu vui chơi giải trí đều được nhà đầu tư tích hợp sẵn nên bạn có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi ngay tại nhà mình.


Được thiết kế theo nhiều kiểu phòng thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân cho đến những gia đình gồm nhiều thế hệ cùng chung sống. Không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thích thú.

Mức giá căn hộ Diamond lotus phù hợp với nhiều khách hàng.

Được rao bán với mức giá hợp lý và kèm theo nhiều chương trình ưu đãi Diamond Lotus Lake View tạo nhiều cơ hội để bạn có thể dễ dàng sở hữu một căn nhà mơ ước.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-        Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-        Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-        Email: tritamlaw@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét