Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chung cư Diamond Lotus Lake View với nhiều dịch vụ sống hiện đại


Được đầu tư phát triển bởi Công ty cổ phần tiến hành khởi công và kinh doanh địa ốc Phúc Khang, căn hộ chung cư cao cấp khu căn hộ Diamond Lotus Lake View chiếm được quy mô quy mô hoàn thiện là 11.459,50m2. Với 6 block căn hộ cao cấp sở hữu quy mô đa dạng, không gian cộng đồng và cây xanh rộng lớn, tạo nên không gian sống dễ chiệu, trong lành và mát mẻ, thu hút đông đảo lượng khách hàng chú ý.

Toạ lạc trên mặt tiền đường Luỹ Bán Bích, quận Tân Phú, hcm, Diamond Lotus Lake View chiếm được vị trí vô cùng đắc địa khi ở liền kề với khu du lịch công viên văn hoá Đầm Sen. khu phố tiện lợi về giao thương, tọa lạc trên trục đường huyết mạch và là trung điểm giao thông với các tỉnh miền Tây hay đi đến vào các trung tâm giải trí thương mại của quận 1, quận 5 hay quận 10… đồng thời, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố theo đường Hòa Bình, hoặc đi về Gò Vấp, Tân Bình, Sân bay Tân Sơn Nhất theo đường Lũy Bán Bích…


Hệ thống dịch vụ sống nội khu tại khu phố rất đa dạng và được sáng tạo hiện đại với mục tiêu cung cấp mọi nhu cầu sống cơ bản nhất của người dân. chủ nhà chiếm được thể được cảm nhận nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, giáo dục, mua sắm ngay tại tòa nhà mà không cần phải đi đâu xa. tiện ích dự án Diamond Lotus đa dạng với khu hồ bơi rộng 500m2, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, sân tennis, trường mầm non, vườn kĩ năng, sân chơi trẻ em, công viên, quảng trường, vườn thiền…

Về thiết kê, chung cư độc lạ thích hợp với văn hóa của người Việt. Các chung cư đều chia ra 2 không gian riêng biệt là không gian tĩnh dành cho phòng ngủ và không gian động dành cho phòng khách và phòng ăn. Về không gian bếp là một nơi rất chính đạo của chị em phụ nữ được thiết kê rộng rãi và kín đáo rất phù hợp với văn hóa Việt. Mỗi khu căn hộ nơi đây đều có diện tích đa dạng đã có được nhiều sự tìm được không gian sống của chủ nhà, diện tích từ 48 – 81m2. căn hộ còn được kiến tạo hiện đại đẳng cấp với mặt thoáng mát đầy ánh sáng. Một sự khác biệt lớn của căn nhà này là người cần mua được sáng tạo không gian sống hiện đại theo cách riêng của mình.


Được thiết kê theo tiêu chuẩn xanh Leed của Mỹ, khu căn hộ với nhiều mảng xanh bao bọc giúp thanh lọc không khí và giảm ô nhiễm môi trường. Không gian cộng đồng và cây xanh rộng 7.900m2, chủ đầu tư chú trọng không gian sống để con người và thiên nhiên hoà quyện vào nhau. Tại căn hộ Diamond Lotus Lake View sắc xanh tươi mát ngự trị trên mỗi nhành cây, ngọn cỏ, in dấu trên mỗi góc nhà, ban công, hành lang và vườn thiền trên không rộng 3.000 m2. “Vườn trong nhà” với hệ thống ban công cây xanh dành riêng cho mỗi nhà ở. Bất cứ căn nào cũng sở hữu ban công và nơi ở để gia đình bạn sở hữu 1 khu vườn mini.

Mọi Thông tin chi tiết về dự án tòa nhà Diamond Lotus Lake View, bạn hãy gọi điện theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét