Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Khu căn hộ Diamond Lotus Lake View tiện ích sống bậc nhất


Xanh là tiết kiệm, là sức khỏe, là sự bền vững và là khuynh hướng toàn cầu đang tìm kiếm. Diamond Lotus là căn nhà dự án xanh tiêu chuẩn Leed của Mỹ và Lotus của VGBC lần đầu tiên xuất hiện tọa lạc Việt Nam ngay tại quận Tân Phú – tp.hcm.

Diamond Lotus chiếm được địa danh chiến lược liền kề công viên văn hóa Đầm Sen, ngay giao lộ Hòa Bình và Lũy Bán Bích. Từ Diamond Lotus bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát tổng thể công viên văn hóa lớn nhất Sài Gòn. căn hộ cao cấp Diamond Lotus tọa lạc trê tuyến phố Lũy Bán Bích là đại lộ huyết mạch của quận 2, đây cũng là con đường hiện đại và đẹp nhất tp.hcm.



Từ căn hộ Diamond Lotus cách chỉ vài bước chận là bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng những hoạt động vui chơi, văn hóa, thể thao, giải trí ngay trong công viên nước Đầm Sen. Được mệnh danh là lá phối xanh của thành phố tại Đầm Sen bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành, thoáng mát.

gần đó Diamond Lotus còn sở hữu những không gian sống xanh tuyệt vời, nới ấn chứa sự huyền diệu, ấm cúng, là thiên đường an cư lạc nghiệp của không ít người. Đặc biệt với biểu tượng hoa sen tại các block đều chiếm được khu hồ sen trên không, đây nhất định là nơi thu hút bạn bởi màu xanh và hương thơm ngào ngạt của những bông sen.



đến với tiện ích Diamond Lotus không thể không nhắc liên hệ các chuỗi dịch vụ sống hiện đại và thông minh như:
  • Spa, GYM, Yoga, BBO
  • Sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng
  • Phố thời trang và nhà hàng ăn uống ba miền
  • Quảng trường đài phun nước
  • Khu trung tâm thương mại
Và còn rất nhiều những tiện nghi khác đang đợi bạn khám phá. Với thiết kê đẹp, không gian thoảng đãng, mát mẻ có tầm nhìn ra bên ngoài Diamond Lotus xứng đáng là nhà ở kiểu mẫu bậc nhất hiện nay.

Mọi Thông tin chi tiết về dự án nhà ở Diamond Lotus bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự giải đáp hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét