Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Dự án Diamond lotus là kết quả của bốn đại gia

1. Công ty Coteccons uy tín nhất thi công dự án diamond lotus

Trong thời gian qua Coteccons luôn được đáng giá là một trong những nhà thi công xây dựng lớn nhất tại Việt Nam với nhiều các công trình lớn trong cả nước với vị trí tổng thầu, thiết kế và thi công...



Danh tiếng Coteccons giờ đây đã trở thành bằng chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tê” Xây dựng uy tín chính mình dựa trên giá trị thực từ các công trình quy mô lớn là phương châm hoạt động của Coteccons.

Sắp tới sẽ có hơn nhiều căn hộ diamond lotus lake view . cotsccons là nhà đầu tư rất uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tại việt nam . 

2. QUẢN LÝ DỰ ÁN DIAMOND LOTUS công ty APAVE CHÂU Á- THÁI BÌNH DƯƠNG :

Được khai sinh năm 1867,Apave là tổ chức hàng đầu của Cộng Hòa Pháp chuyên về kiểm tra kỹ thuật, tư vấn quản lý, đào tạo và giám sát các rủi ro.




Với hơn 9.800 công nhân, trong đó có hơn 7.000 kỹ sư, chuyên gia và kỹ thuật viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau. doanh nghiệp sở hữu 130 văn phòng, chi nhánh, 143 trung tâm đào tạo và 31 phòng thí nghiệm tại Pháp và trên thế giới.

3. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG, KHAI THÁC DỰ ÁN CÔNG TY SAVILLS VIỆT NAM

Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ căn hộ hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên sàn chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 600 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, đem đến một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản lý và các dịch vụ giao dich căn hộ chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.





4. NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VỐN Á CHÂU (ACB)

ACB là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, với tổ chức mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 9.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại sản phẩm, dịch vụ đa dạng

Đối với căn hộ Diamond Lotus, ngân hàng Á Châu hãnh diện là đơn vị bảo lãnh và hỗ trợ cho khách hàng vay 80% giá trị căn hộ

Mọi thông tin về giá bán cũng như thông tin liên quan căn hộ Diamond Lotus quận 8, bạn hãy liên hệ đến địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn và cung cấp mọi thông tin chính xác nhất:
Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
Email: tritamlaw@gmail.com
Website: http://canhodiamondlotussg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét