Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Dự án Diamond Lotus Tân Phú

Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú gần khu du lịch công viên văn hóa Đầm Sen, Diamond Lotus thiết kế nhiều giá trị tiện ích cũng như không gian sống thanh bình, trong lành và mát mẻ.

Từng thành công trong lĩnh vực bất động sản Phúc Khang tiếp tục đưa ra thị trường căn hộ Diamond Lotus Tân Phú nó sẽ là một sản phẩm độc đáo nhiều bất ngờ cho người dân thành HCM. 

Trong những năm gần đây quận Tân Phú nhận được rất nhiều loại hình bất động sản, các chưng cư, căn hộ cao cấp hay các trung tâm thương mại lớn đã giúp Tân Phú có được những bước phát triển mới. Dự án Diamond Lotus một lần nữa góp phần
tăng cường giá trị phát triển bền vững của các khu đô tại quận Tân Phú. 



Có tổng quy mô
khu đất là 11.459,50m2 căn hộ Diamond Lotus được xây dựng và thiết kế bởi những đồ nội thất độc đáo, cùng với cảnh vật đẹp mắt và sự bố trí hợp lý các không gian sống thuận tiện và khoa học Diamond Lotus mang đến cho người dùng những ngày tháng thú vị khó có thể tìm được ở những khu căn hộ khác.

mua được căn hộ Diamond Lotus Tân Phú giống như bạn đang sống trong những khu căn hộ cao cấp, được nghỉ ngơi thư giãn sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, có không gian riêng ấm cúng bên gia đình, bạn cũng có thể ngắm nhìn bầu trời về đêm, hít thở không khí trong lành. Bên cạnh đó, tại khu tòa nhà Diamond Lotus an ninh luôn được chú ý hàng đầu, luôn có đội ngũ bảo vệ trực 24/24 bảo đảm cho bạn một cuộc sống yên bình và thư thái.



Căn hộ Diamond Lotus phù hợp với nhiều loại

thể loại khách hàng đặc biệt là những gia đình trẻ bởi thiết kế không gian hiện đại và sang trọng. Đến với Diamond Lotus bạn không cần phải bỏ ra một số chi phí lớn, không cần lo lắng về tiến độ thị công…mà có thể ở ngay một căn hộ đẹp giữa lòng Sài Gòn. Hãy để Diamond Lotus biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Diamond Lotus Tân Phú, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét