Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Dự án Diamond Lotus Lake View sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Khu phố Diamond Lotus Lake View nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, đây được đánh giá là vị trí vàng giáp giới các khu vực lân cận, rất gần công viên văn hóa Đầm Sen. Diamond Lotus Lake View được kỳ vọng sẽ mang lại một luồng gió mới bởi khu căn hộ cao cấp, tiện nghi hiện đại.

Là một trong những chủ đầu tư gây được nhiều nổi tiếng trong ngành xây dựng Công ty Cổ Phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang chính là phát triển cho dự án Diamond Lotus Lake View.



Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình là đơn vị cùng thi công cùng nhiều đơn vị quán lý vận hành. Với khu đất rộng là 11.459.50m2 sẽ được thi công thành 21 tầng và các khu dịch vụ sang trọng kèm theo.

Diện tích nhà ở dao động từ 48m2 đến 81m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân cho đến những gia đình gồm nhiều thể hệ. Mặt khác căn hộ Diamond Lotus Lake View được có vị trí gần công viên Đầm Sen nơi có nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc cũng như thiên nhiên, môi trường trong lành sẽ mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị.

Dự án Diamond Lotus Lake View sở hữu trung tâm mua sắm – dịch vụ hiện đại đa chức năng như hồ bơi, khu giải trí, giáo dục, y tế, GYM, spa, nhà hàng sang trọng, công viên xanh, khu BBQ ngoài trời… Nhiều hơn nữa nhất là vườn thiền ngũ phúc trên cao sẽ giúp bạn có không gian thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành sau một ngày lao động mệt mỏi.




Cùng với những dịch vụ cao cấp bậc nhất ngay tại trung tâm quận Tân Phú, Diamond Lotus Lake View hứa hẹn mang đến cho người dan tại đây một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc cũng như môi trường sinh hoạt tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét